Hôm nay, ngày 28/01/2021, Công ty Cổ phần Giải pháp Phục hồi chức năng (REHASO.,JSC) và Phòng khám chuyên khoa Phục hồi chức năng (MTT REHA Clinic) hân hạnh được tham dự Hội nghị Khoa học Y học thể thao với chủ đề "Vì sức khỏe của vận động viên và cộng đồng" do Bệnh viện Quân y 175 và Trường Đại học Thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

ng Hoàng Đạo Cương - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa cho lãnh đạo

Bệnh viện Quân y 175 và Trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM, chúc mừng khai mạc hội nghị)

Hơn 10 báo cáo khoa học liên quan đến các vấn đề phòng ngừa, điều trị, chăm sóc chấn thương và phục hồi sau chấn thương lần lượt được trình bày trong chương trình. Cùng với đó là các tham luận về vai trò của y học thể thao trong đời sống, ứng dụng y học trong tuyển chọn vận động viên và ứng dụng công nghệ thông tin trong y học hiện đại. Hội nghị hứa hẹn mang đến những kiến thức mới, hướng đến xây dựng và phục vụ cho lĩnh vực y học thể thao vốn chỉ đang mới ở bước đầu phát triển tại Việt Nam.

(Ông Trần Nguyễn Minh Tuấn - Phó Giám đốc, đại diện REHASOMTT REHA Clinic

tham gia đóng góp báo cáo chuyên đề tại Hội nghị)

Tham dự Hội nghị, REHASO MTT REHA Clinic được phân công báo cáo với chủ đề "Phân tích cột sống kỹ thuật số - DSA cho các vận động viên bóng rổ mùa giải VBA 2020 vừa qua".

Bên cạnh các báo cáo khoa học, các đại biểu tham dự cũng được "trực tiếp trải nghiệm" những công nghệ mới nhất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong thăm khám và điều trị chuyên ngành y học thể thao và phục hồi chức năng hiện đại:

  •   Hệ thống phân tích cột sống kỹ thuật số, dáng bộ và áp lực bàn chân theo chuyển động thực - DIERS 4Dmotion® Lab (DIERS - Biomedical Solutions)
  •   Hệ thống mô phỏng và đo chức năng (cơ) cho toàn bộ cơ thể theo tác vụ - BTE PrimusRS (BTE)
  •   Hệ thống huấn luyện y học trị liệu kháng trọng lực và phân tích dáng bộ - AlterG VIA (AlterG)
  •   Các hệ thống huấn luyện y học trị liệu - Proxomed Medizintechnik GmbH (Proxonmed)

Trân trọng./.