REHASO.,JSC luôn chú trọng đối với mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng, ngay từ khi khách hàng quan tâm, đến lúc đặt hàng và trong suốt quá trình sử dụng các giải pháp, sản phẩm của REHASO.,JSC. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đội ngũ tư vấn sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật của REHASO.,JSC thường xuyên và định kỳ được cử đi tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện sử dụng sản phẩm và bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị chính hãng ở nước ngoài. Nhiệm vụ chính của đội ngũ này không chỉ gồm tư vấn, lắp đặt và bảo trì trang thiết bị mà còn với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp.